5 dấu hiệu khi “yêu” chứng tỏ chồng chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu chứ kh.ông yêu thương gì vợ

S.ống với nhau đã lâu, nhiều đêm thấy chồng chỉ nhanh chóng cho “xong việc” nên các bà vợ luôn có cảm giác rằng anh ấy dường như chỉ “gần gũi” mình để g.iải quyết nhu cầu chứ chẳng có chút t.ình cảm gì.


ảnh minh họa

Để biết chính x.ác điều đó là sự thật hay chỉ là “lo lắng viển vông”, chị em cứ nhìn vào những dấu hiệu dưới đây.

  1. Chỉ “nhận” chứ kh.ông “cho”

Nếu thỉnh thoảng, chàng yêu cầu bạn “chiều chuộng hết nấc” thì là chuyện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu việc này tiếp diễn trong một thời gian dài, khi gần gũi anh ấy chỉ liên tục có những đòi hỏi “lợi ích cho bản thân”, muốn vợ phải l.àm cái này cái khác cho mình để hưởng thụ thì đó là tín hiệu kh.ông t.ốt chút nào.

Bình thường, khi “yêu”, gần như bất kì người đàn ông nào cũng “cho” nhiều hơn “nhận”, họ rất coi trọng việc bạn đời có cảm thấy hạnh phúc hay kh.ông, vì đó cũng chính là điều kiện để anh ấy cảm thấy vui vẻ nhất, chứ kh.ông bao giờ ích kỉ chỉ nghĩ cho riêng mình.

  1. Ngay cả khi vợ nói “kh.ông”

Đàn ông khác với phụ nữ, khi có nhu cầu thì cảm giác rất b.ức thiết chỉ muốn g.iải quyết ngay. Thế nhưng, với những người thương vợ, họ tự hiểu rằng, chuyện “yêu” kh.ông phải chỉ cần có nhu cầu mà còn cần có t.ình cảm. Chính vì thế, khi vợ chưa sẵn sàng, họ có thể thuyết phục dịu dàng hoặc chờ đợi thêm vài ngày mà kh.ông hề cáu gắt gì.

Ngược lại, đàn ông chỉ nghĩ đến nhu cầu bản thân thì khác hoàn toàn. Họ đâu có quan tâm đến t.ình cảm, tâm trạng của vợ, cái duy nhất anh ấy cần là thỏa mãn bản thân trước đã. Vậy nên, sẽ có l.úc người vợ cảm thấy mình như bị ép buộc, cuộc giao ban giữa 2 người chỉ có sự gắn kết thể x.ác chứ 2 con tim vẫn hoàn toàn nguội lạnh!

  1. Bỏ qua màn dạo đầu

Ngay cả khi vợ có những tín hiệu muốn được mơn trớn thêm, chàng vẫn thường bỏ qua khúc dạo hoặc chỉ s.ơ sài để nhanh về đích. Điều đó chứng tỏ cuộc yêu giữa 2 người kh.ông tồn tại chút cảm x.úc nào nên anh ấy chỉ muốn nhanh nhanh đến phần chính để g.iải tỏa mà thôi. (Cái này khác với việc chồng muốn “tấn công” vợ một cách táo bạo nhé, một cái là nhanh vì bản thân chàng muốn, còn 1 cái là nhanh để tạo cảm giác cho cả 2).

  1. C.hê bai vợ “kém kĩ thuật”

Phải công nhận rằng, kĩ thuật cũng là một yếu t.ố rất quan trọng trong cuộc yêu. Tuy nhiên, nếu chồng bạn quá “nặng” về vấn đề này thì nó lại là chuyện khác. Đặc biệt, anh ấy thường kh.ông góp ý nhẹ nhàng mà tỏ ra thất vọng vì vợ kh.ông biết cách chuyển động, cách thở, cách nói khi “yêu” thì chính x.ác là chàng đang nghĩ vợ là một công cụ thỏa mãn.

Thực ra, nếu có t.ình cảm với nhau, nhiều cặp đôi chỉ ở gần nhau là đã thấy hạnh phúc rồi. Đàn ông thương vợ cũng thường rất ý nhị trong chuyện này, chàng sẽ sợ vợ buồn nên kh.ông nói hoặc tìm cách nói khéo léo nhất. Trong trường hợp nàng kh.ông có tiến bộ thì anh ấy cũng sẽ kiên trì, vui vẻ chứ kh.ông bao giờ có t.hai độ khó chịu cả.

  1. Kh.ông ô.m, kh.ông đ.ụng c.hạm khi đã xong việc

Ô.m ấp, đ.ụng c.hạm, mỉm cười, ấu yếm…là những p.hản xạ rất tự nhiên sau khi tàn cuộc. Nó thay lời cho cảm x.úc để vợ chồng vun đắp t.ình cảm, động viên lẫn nhau. Đôi khi, kh.ông nhất thiết phải lãng mạn như cho vợ gối đầu tay, chồng chỉ đơn g.iản vuốt má, h.ôn lên tóc hoặc nhìn âu yếm vợ cũng cho thấy t.ình cảm dạt dào lắm rồi.

Thế nhưng, nếu chồng bạn kh.ông có bất kì hành động yêu thương nào, “yêu” xong là tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt như chẳng còn gì để nói với nhau thì chắc chắn t.ình cảm trong lòng anh ấy đã vợ cạn rồi.

>> Tuy nhiên, các mẹ cần nhớ, cuộc s.ống h.ôn nhân khó tránh khỏi những l.úc “trái gió trở trời”. Anh ấy hờ hững chuyện gi.ường ch.iếu có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau chứ kh.ông phải là kh.ông yêu vợ. Khi đó, người vợ hãy bình tĩnh trò chuyện với chồng để tìm ra lí do, cùng nhau g.iải quyết để tìm lại hạnh phúc nhé!

Theo Blogtin

Nguồn : https://vietgiaitri.com/5-dau-hieu-khi-yeu-chung-to-chong-chi-muon-thoa-man-nhu-cau-chu-khong-yeu-thuong-gi-vo-rty1-20171220i3043342/