Trong bài đăng gần đây nhất, khi khoe ngóc ngách trong nhà riêng trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đáng chú ý là ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có “một phần của bá tánh”. Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

hình ảnh

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được 177 tỷ để đi làm từ thiện cho bà con bị thiên tai lũ lụt vào năm 2020, ảnh: dSD

Cụ thể, ca sĩ Thủy Tiên đã công khai kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, xác nhận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt vào năm 2020.

Đồng thời Thủy Tiên cũng thẳng thắn nói rằng, nếu bản thân có lấy một đồng tiền từ thiện nào để dùng riêng cho cá nhân thì sẽ bị trời hại, lấy lại hết tài sản và suốt đời phải sống nghèo khổ. Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không làm gì sai thì dân mạng đừng gieo tiếng oán, khẩu nghiệp mãi như vậy.

hình ảnh

Nguyên văn phần đáp trả của ca sĩ Thủy Tiên đăng trên mạng xã hội, ảnh: FB

Nữ ca sĩ viết: “Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình,suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc c/h/ế/t m/ấ/t m/ạ/ng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người. Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?” 

Đây là một lần hiếm hoi Thủy Tiên đáp trả thẳng thắn trên không gian mạng như vậy. Trước đây, trước những lời nói tương tự từ phía cộng đồng mạng, cô thường chọn cách im lặng hoặc lờ đi.

hình ảnh

Sau 4 năm làm từ thiện, câu chuyện vẫn được nhiều người nhắc lại với những ý kiến trái chiều, ảnh: dsD

Dù đã gần 4 năm trôi qua, nhưng câu chuyện ồn ào về tiền kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng lũ lụt của ca sĩ Thủy Tiên vẫn gây bàn cãi trên mạng xã hội.

Trước đó vào cuối năm 2020, khi người dân các tỉnh miền Trung gặp thiên tai lũ lụt, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ.

Trong hơn 2 tuần mở tài khoản nhận quyên góp, ca sĩ Thủy Tiên nhận về khoảng 177 tỷ đồng. Trong sao kê được phía Thủy Tiên đưa ra, số tiền này đã trao tận tay cho 61.532 hộ dân tổng là hơn 178 tỷ đồng cho 7 tỉnh miền Trung. Số tiền phát sinh do nữ ca sĩ tự bỏ tiền túi.

hình ảnh

Vợ chồng Thủy Tiên đã sao kê tài khoản và kết hợp với cơ quan công an để điều tra, ảnh: dSD

Lùm xùm nổ ra khi nhiều người cho rằng Thủy Tiên chưa minh bạch trong sao kê số tiền lớn này. Thậm chí có thông tin cho rằng nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để dùng vào việc cá nhân. Vợ chồng Thủy Tiên sau đó đã ra ngân hàng để công khai sao kê, đồng thời tuyên bố khởi kiện những tổ chức cá nhân tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh.

Những năm qua, Thủy Tiên vẫn chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện nhưng hạn chế kêu gọi, đa phần sử dụng tiền túi riêng để thực hiện. Thỉnh thoảng nhiều người vẫn mỉa mai nữ ca sĩ chuyện ồn ào về tiền cứu trợ đồng bào miền Trung, nhưng Thủy Tiên luôn khẳng định bản thân trong sạch, không làm điều gì sai.

Gần đây, sau thời gian im ắng trên mạng xã hội, Thủy Tiên gây bất ngờ khi thường xuyên livestream bán hàng online. Bên cạnh sự ủng hộ, nữ ca sĩ đối diện với nhiều bình luận mỉa mai, chỉ trích từ phía người xem.

hình ảnh

Vợ chồng nữ ca sĩ trong chuyến đi từ thiện, ảnh: dSD

Khi thấy vợ phải đón nhận những ý kiến tiêu cực từ dân mạng, Công Vinh khuyên nữ ca sĩ nên dừng công việc này. Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ dòng tin nhắn Công Vinh bày tỏ sự lo lắng cho cô.

Kèm với đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ về món quà “khủng” mà chồng cô tặng nhân dịp sinh nhật. Nữ ca sĩ khiến dân mạng trầm trồ khi khoe ủy nhiệm chi Công Vinh chuyển khoản cho cô số tiền lớn. Anh còn bày tỏ sự yêu thương với vợ: “Anh mong em yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc nên muốn tặng món quà này cho em”.

Nhận được tin nhắn của chồng trong lúc đang livestream bán hàng, Thủy Tiên vô cùng xúc động. Dù vậy, nữ ca sĩ cũng ngầm khẳng định sẽ không từ bỏ công việc này. Những chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước độ tình cảm của bộ đôi. Nhiều fan bày tỏ sự “ghen tị” với Thủy Tiên khi có một người chồng vừa tâm lý và yêu thương vợ như Công Vinh.