Ngay sau khi được 1 trang thông tin đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút rất nhiều người tương tác và bình luận. Tính đến hiện tại, nội dung này đã nhận được 11 nghìn like và hơn 3 nghìn bình luận trên Facebook.

Vậy phòng trọ này có gì đặc biệt mà lại khiến mọi người chú ý như vậy!

Dưới đây là bài đăng của trang thôn tin đang gây sốt cộng đồng mạng:

hình ảnh

Nhìn sơ qua vào những bức ảnh này có thể nhận ra được ngay, căn phòng thu hút sự chú ý vì lối sinh hoạt quá mất vệ sinh và kém gọn gàng của chủ nhân.

Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận thể hiện sự ngán ngẩm vì tại sao một người công nhân lại có lối sống kém vệ sinh và để cho phòng trọ của mình luộm thuộm đến mức này.

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Một số bình luận của người dùng mạng như sau:

– Bẩn thế thôi nhưg đến cty lại mượt thơm tho ngay

– Ở như này mà k bị ghẻ thì tôi cũng lậy đấy

– Thế này sức đề kháng mới tốt. Sạch sẽ quá hay ốm lắm

– Bận rộn quá thì bừa thôi cũng đc nhưng đừng bẩn đến mức kia chứ

– Ở nhà vậy ra ngoài chắc bóng lộn k nhận ra đâu

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, căn phòng này không đến nỗi là quá mất vệ sinh như nhiều người nghĩ, vì họ đã từng chứng kiến những căn phòng còn mất vệ sinh hơn nhiều. Cụ thể các bình luận này như sau:

– Nhà tui cũng có 1 vài thành phần trốn trọ và còn bửn hưn như vậy cơ

– Chưa là gì so với phòng của ng ở trọ nhà mình.

– Như thế này là sạch và gọn rồi, chứ vô nhiều ptro còn kinh và hãi hơn rất nhiều

– Bình thường thôi, lắm cô nương ở ghê hơn

hình ảnh

Hiện nay, bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều lượt tương tác và sự tranh cãi từ cư dân mạng. Một luồng ý kiến khác thì quan tâm đến việc chủ nhân của căn phòng này là nam hay nữ. Nhiều người cho rằng nếu là nam thì căn phòng này vẫn có thể ở mức chấp nhận được, còn nếu là nữ thì mới là điều đáng để nói.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên mà hình ảnh những căn phòng kém vệ sinh, đồ đạc luộm thuộm được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, hình ảnh về phòng trọ bừa bãi, lộn xộn chất đầy rác cùng đồ dùng ngổn ngang của 1 cô gái ngay ở Hà Nội khiến nhiều dân mạng phát hoảng.

“Các bạn có tin đây là phòng ở của con gái không? Chị này gần 30 tuổi rồi nhé và gần như không bao giờ giao tiếp với ai. Chủ nhà đã nhiều lần đuổi đi mà vẫn không chuyển. Cả dãy thấy hôi quá nên liều thò điện thoại qua lỗ cửa nên có hơi rung chút ạ”, tài khoản M.T.T. chia sẻ trên mạng xã hội.

hình ảnh

Theo quan sát trong đoạn clip mà người này chia sẻ lên mạng, căn phòng trọ rộng hơn 10m2, có vệ sinh khép kín nhưng điều khiến nhiều người choáng váng hơn cả là đồ đạc cùng rác thải chất đống, chật kín, chỉ để lại duy nhất một lối nhỏ đủ để nghiêng người đi vào trong.

Có thể thấy ngoài chiếc xe đạp dựng cạnh tường còn vô vàn đồ đạc từ chậu thau, chai nhựa, túi nylon… Và thậm chí người này còn vứt lẫn lộn cả rác thải như vỏ trứng, vỏ chai lọ… vào đồ dùng hàng ngày, chỉ để lại một chỗ nhỏ ở góc phòng để mắc màn ngủ.

“Con gái gì mà ở b.ẩ.n kinh khủng khiếp, rác chất thành núi như thế kia thì chắc cả năm chưa vứt đi rồi. Không chỉ bừa bộn mà còn bốc mùi h.ôi t.h.ối nữa, chẳng hiểu sao hàng ngày có thể ngủ trên cái đống bừa bộn đó được”, bạn D.L chia sẻ.

Bạn A.V cũng bày tỏ thắc mắc, “Khắp nhà đều là rác với đồ linh tinh thế này thì ngủ ở đâu. Mùa hè oi bức, mùi rác với đồ ăn bốc lên ngột ngạt thì tắc thở mất. Mình mà là chủ nhà trọ chắc chắn sẽ đuổi cô gái này đi lâu rồi. Đúng là muốn biết cô gái có sạch sẽ, gọn gàng hay không thì phải đột nhập phòng trọ mới hiểu hết được. Kinh hoàng thật sự”.

Thật ra cuộc sống bây giờ ai cũng bận rộn. Phần lớn mọi người dành thời gian cho công việc, sau đó là đến nghỉ dưỡng, đi chơi để hồi sức lao động. Chính vì vậy, việc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại gần như rất ít được quan tâm. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến một số người trẻ có lối sống hưởng thụ, lười lao động, cả ngày nếu không ra ngoài thì chỉ ăn rồi nằm bấm điện thoại.

Tuy nhiên, dù vì bất cứ lý do gì thì không thể chấp nhận cho lối sống bừa bãi, kém vệ sinh như vậy được. Trong cuộc sống dù chúng ta có là ai, giàu hay nghèo, giỏi giang hay chỉ là một người bình thường thì nhất định cũng phải hoàn thành những tiêu chí cơ bản của cuộc sống, đầu tiên đó là giữ cho nhà cửa ngăn nắp. Dù không thể quá sạch sẽ nhưng ít nhất đó cũng là không gian không phải khiến bạn phát ngượng khi ai đó nhìn thấy!