Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật

Dân mạng đang vô cùng xôn xao trước hình ảnh được cho là lời thông báo của tiktoker Soanh, về việc ngày giờ ký giấy ly hôn với bà xã Diệp. Netizen lập tức dậy sóng, tìm ra sự thật đằng sau câu chuyện.
Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 9

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội đang không ngừng hoang mang, sốc nặng trước thông tin cặp đôi tiktoker Diệp và Soanh lộ nghi vấn “đường ai nấy đi” sau 5 năm yêu nhau. Loạt bằng chứng tan rã và những tin đồn như ngoại tình, có bầu với người khác khiến cả hai chia tay, đã âm ĩ suốt thời gian qua, làm cuộc sống của Diệp và Soanh dường như đảo lộn.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 1

Dù đã lên tiếng đính chính về việc Diệp có mối quan hệ ngoài luồng, nhưng tin đồn cả hai đường ai nấy đi vẫn không được cặp đôi xác nhận hay phản bác. Giữa lúc câu chuyện ngày càng đi xa, thì mới đây trên mạng xã hội, lại tiếp tục lan truyền thêm hình ảnh được cho là của bình luận của Soanh, thông báo về việc ly hôn với Diệp.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 2

Cụ thể, Soanh đã thông báo một dòng ngắn ngủi, nhưng đã khiến fan cặp đôi c.hết lặng: “Tuần sau mình và Diệp ký giấy ly hôn rồi”. Nhìn thấy dòng bình luận này, netizen đều khẳng định chắc nịch chuyện cả hai chia tay là điều đã chắc chắn. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ hình ảnh bị lan truyền, thì cộng đồng mạng lại tìm ra điểm bất cập.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 3

Theo đó, nhiều người đã tinh ý hình ảnh bình luận của Soanh thật ra chỉ là ảnh ghép, việc ký giấy ly hôn là hoàn toàn chưa có tính xác thực. Các fan cặp đôi cũng trấn an nhau, cho rằng mọi thứ hãy chờ người trong cuộc lên tiếng, không nên tin những thông tin lan truyền chưa chuẩn xác trên mạng, tạo nên những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cặp đôi.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 4

Về phía Diệp, cách đây không lâu, nữ tiktoker đã có động thái là mở lại trang cá nhân, sau những công kích quá lớn từ cư dân mạng. Cô thay ảnh đại diện mới, là hình xăm mới của cô, nhân vật Harley Quinn đầy ma quái. Hình ảnh này cũng khiến nhiều người khó hiểu, không biết tâm lý hiện tại của cô có thật sự ổn định hay không.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 5

Diệp và Soanh cặp đôi hot TikToker với những content yêu đương nhí nhảnh, Soanh và Diệp nhận được sự quan tâm lớn và chúc phúc của dân tình. Soanh tên thật là Trần Minh Sơn Anh (SN 1998), sở hữu kênh TikTok có hơn 4,3 triệu người theo dõi. Còn Diệp tên thật là Bùi Thị Bích Diệp (SN 1999), chủ kênh TikTok có hơn 1,7 triệu người theo dõi và được biết đến nhiều hơn với biệt danh ” Diệp không chổi”.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 6

Các clip của cặp đôi luôn hút hàng triệu views, điển hình như video cầu hôn lãng mạn trong rạp chiếu phim thu hút hơn 7 triệu views, video đám cưới hoành tráng hút hơn 15 triệu views,… hay mới đây nhất là clip “tạm biệt” gây khó hiểu hút hơn 20 triệu views chỉ trong vòng 1 ngày đăng tải.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 7

Thời gian gần đây, netizen cũng phát hiện rất nhiều động thái lạ của cặp đôi trên MXH: Như việc Soanh unfollow Diệp trên TikTok; cụm từ tìm kiếm “Diệp không chổi ngoại tình” liên tục xuất hiện trên thanh tìm kiếm trong các video liên quan đến cả hai; Hình ảnh đại diện trên trang cá nhân được thay đổi thành màu đen, kèm theo đó là các dòng mô tả tiểu sử như đang thông báo kết thúc chuyện tình,… Với những động thái này, netizen liên tục đặt nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, và đồn đoán nguyên nhân là do Diệp “ngoại tình”.

Soanh thông báo thời gian ký giấy ly hôn Diệp, CĐM hoang mang tìm ra sự thật - Hình 8

Tuy nhiên, Soanh sau đó đã đăng clip đính chính việc Diệp ngoại tình là hoàn toàn bịa đặt. Còn việc chia tay, cả hai vẫn chọn cách im lặng, không xác nhận cũng không chối bỏ gì về việc này. Hiện cái tên của cả hai vẫn đang bị netizen réo liên tục, mong chờ lời lên tiếng chính thức từ phái cặp đôi.