TikToker Soanh và Diệp lên tiếng lí do “đường ai nấy đi”, nghi vấn đàng gái có người thứ 3?

Sau 1 ngày để người hâm mộ lo lắng, “đoán già đoán non” thì Soanh đã đăng tải 1 clip đính chính về lí do cặp đôi lựa chọn kết thúc. 
Cụ thể, Soanh chia sẻ: “Mình xin đính chính mọi chuyện là Diệp không ngoại tình nha. Thời gian vừa qua mình với Diệp có nhiều bất đồng về quan điểm sống và hiện cả 2 đang cho nhau thời gian để suy nghĩ và thay đổi tốt hơn. Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả mỗi người sẽ có những khuyết điểm riêng, quan trọng là sự thấu hiểu và cùng nhau thay đổi… Nếu còn duyên ắt sẽ tự tìm về với nhau… Cảm ơn lời động viên cũng như xin lỗi cả nhà mình nhiều vì ồn ào vừa qua!”

Clip mới nhất được Soanh đăng tải trên trang cá nhân

Đồng thời, phía dưới clip Soanh cũng đã để lại bình luận “Ai cũng sẽ có lúc sai lầm đánh mất chính mình. Anh vẫn sẽ ở đây, đợi em!” khiến dư luận dấy lên nghi vấn lí do chia tay thực sự đến từ phía đàng gái.

 

Hiện mới chỉ có Soanh lên tiếng còn Diệp chưa có bất kì động thái gì trong câu chuyện này.

Được biết, cặp đôi đã yêu nhau từ 2019 và đã về chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2023 với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vừa qua cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cặp đôi kết hôn vào đầu năm 2023

Trước đó, ngày 20/3, trong 1 clip được đăng tải, cư dân mạng phát hiện chỉ có Sơn Anh (Soanh) xuất hiện một mình trong bộ vest trắng giống clip cũ từ hồi làm đám cưới còn Diệp thì hoàn toàn biến mất. Bên cạnh đó, clip chỉ vỏn vẹn 2 chữ “Tạm biệt” cùng dấu mốc thời gian đánh dấu quãng thời gian yêu nhau.