Bấm được biển 666.66, thanh niên Cà Mau bán vội lấy 235 triệu, nhiều người bảo d:ạ:i, ‘lộc về tay lại bán’, ai dè bán xong lộc về tiếp, biển 222.22 lại về tay?

Ngày 14/7, ông Lê Hoàng Phương, Chủ tịch UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau xác nhận một hộ dân trên địa bàn vừa bấm được biển số “ngũ quý” 666.66 tại trụ sở CA xã.

Nguyễn Nhứt Kiếm bấm được biển số xe “ngũ quý” 666.66
Chiếc xe biển “ngũ quý” 666.66 được anh Kiếm bán lại với giá 235 triệu đồng
“Người dân đến xã đăng ký, bấm biển số xe cũng không nhiều lắm. Đây là lần đầu có trường hợp bấm được biển số đẹp” – ông Phương thông tin thêm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/7, Nguyễn Nhứt Kiếm (25 tuổi; ngụ xã Tân Bằng) đến trụ sở CA xã thực hiện đăng ký, bấm biển số cho chiếc xe Wave alpha mới mua. Tại đây, Kiếm may mắn bấm được BKS: 69D1- 666.66 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trao đổi với phóng viên, Kiếm cho hay công việc chính là tiếp thị nên anh phải di chuyển rất nhiều nơi, xe cũ thường xuyên bị h.ư. Sau thời gian dành dụm, anh mua được chiếc xe máy hiệu Wave alpha với giá gần 19 triệu đồng.

“Tôi đã bán chiếc xe biển ngũ quý khi có người hỏi mua giá 235 triệu đồng và mua lại xe khác để đi làm. Mình là dân lao động mà chạy xe biển số đẹp cũng có được gì đâu” – anh Kiếm chia sẻ.

Bấm được biển số xe 666.66, bán lại chiếc xe giá gấp 12 lần

Một thanh niên ở Cà Mau may mắn bấm được biển số ngũ quý 6 cho chiếc xe máy. Ngay sau đó, anh bán lại xe này cho một người khác với giá 235 triệu đồng.

Bấm được xe ngũ quý 6, anh Kiếm bán lại với giá hơn 12 lần – Ảnh: THANH HUYỀN
Tối 16-7, ông Lê Hoàng Phương – chủ tịch UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau – cho biết anh Nguyễn Nhứt Kiếm (25 tuổi, ngụ xã Tân Bằng) vừa bấm được biển số xe ngũ quý 6 tại trụ sở CA xã.

“Tôi đi làm tiếp thị, xe thường xuyên bị h.ư nên tôi tích cóp mua được chiếc xe Wave Alpha mới với giá 19 triệu đồng và đến trụ sở CA xã Tân Bằng đăng ký, bấm biển số. Không ngờ bấm được biển kiểm soát 69D1-666.66. 

Tôi rất vui. Biết tôi có biển số đẹp, một người dân xin mua lại xe nên tôi đồng ý ngay”, anh Kiếm nói.

“Sau khi bán xe và nhận đủ 235 triệu đồng, tôi mua một chiếc Wave Alpha mới để đi làm và mua thêm chiếc Future tặng cha”, anh Kiếm cho biết thêm.
Công an TP Vĩnh Long: Xe SH bấm được biển ngũ quý 222.22 là ngẫu nhiên
“Những ngày có dãy 3 số đầu đẹp, người dân thường hay mang xe đắt tiền đến cơ quan CA để đăng ký, bấm số. Có thể do vấn đề này mà một số xe đắt tiền bấm được biển số đẹp” – thượng tá Dũng nói.