Bạn gái Decao khóc nức nở: Không cho danh phận dù đã có con chung

Dù đã về chung nhà và có con chung với nhau nhưng Decao vẫn chưa thể cho Lâm Minh (bạn gái) một danh phận đàng hoàng.

Dù đã có con chung nhưng Decao vẫn chần chừ không muốn cho bạn gái Lâm Minh một danh phận khiến cô tự ti, bật khóc vì thấy tủi thân:
“Em muốn ảnh về gặp gia đình em thưa chuyện nhưng anh không chịu dù lúc đó em chuẩn bị sinh con cho ảnh. Mãi sau này em nhắc thì anh cũng chần chừ, chưa cho em cảm giác chắc chắn về tương lai, cho nên em vẫn tự ti.

Lâm Minh ngậm ngùi chia sẻ

Đối với em không có đám cưới cũng được nhưng cái đó là cần thiết, để gia đình em thấy được tôn trọng. Bởi vì nhắc đến chuyện này lần nào mẹ em cũng khóc khiến em rất đau lòng…”

Tuy nhiên, Lâm Minh vẫn dành cho Decao lời khen rằng: “Anh là một người cha tốt, anh cũng hay hái hoa tặng em, nhưng không hề hứa hẹn gắn kết tương lai. Chắc do e thuộc kiểu phụ nữ truyền thống, nên em thấy rất lấn cấn chuyện này, em cứ đợi anh thay đổi, nếu không thì em sẽ tự tin nói: “Tôi là Single Mom” từ lâu rồi…”

Vợ chồng Lâm Minh – Decao

Nổi lên như một hiện tượng thời trang từ những năm 2016, Decao là chàng trai Hà Thành với gu thời trang cá tính, phong cách ấn tượng không lẫn vào ai. Sau 3 năm khiến giới mộ điệu nuối tiếc về chuyện hợp tan với Châu Bùi, Decao giờ đây lại khiến nhiều người ghen tị với mái ấm nhỏ hạnh phúc và cực-kỳ-chất-chơi của mình.

Đầu năm 2020, Decao liên tục được bắt gặp sánh đôi cùng với người mẫu ảnh có tiếng Lâm Minh. Chính vì vậy, dù chưa từng được Decao công khai mối quan hệ yêu đương trên mạng xã hội, nhưng ai cũng biết cô gái hạ sinh quý tử cho anh là Lâm Minh.

Gây ấn tượng với ngoại hình thu hút, thần thái high fashion và gu thời trang cực chất, cô nàng cũng mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để có thể xinh đẹp và quyến rũ như hiện tại. Cùng với vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt thanh được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”, bà mẹ trẻ còn là chủ của 1 Local Brand được giới trẻ yêu thích.