Chỉ đến khi xe ch:ết máy bạn mới nhận ra có một l:ỗ th:ủng ở bên lốp có thể c:ứu ng:uy, có bao nhiêu lái xe chưa biết đến công dụng của l:ỗ th:ủng này?

Chỉ với một thủ thuật đơn giản, bạn có thể lái xe hàng nghìn dặm mà không bị dính bùn và lái một chiếc xe mới mỗi ngày. Nhiều xe không được trang bị chắn bùn nên khi lái xe dưới trời mưa, thân xe dính đầy bùn, trông bẩn và khó lau chùi. Chúng ta có thể lắp thêm một chắn bùn bên cạnh bánh xe. Nó nằm cách bánh xe hai cm, có thể ngăn chặn bùn phun ra hiệu quả, đồng thời có thể chặn cát và sỏi để tránh làm hỏng sơn xe, vì vậy bạn có thể lái một chiếc xe mới mỗi ngày.

chắn bùn, xe ô tô

Khi xe của chúng ta đang chạy chắc chắn sẽ đè lên một số viên sỏi đè bắn, nếu lắp tấm chắn bùn này thì các viên sỏi sẽ bị chặn bên ngoài để tránh sỏi rơi vào thùng xe làm hỏng sơn xe của chúng ta.

Lái xe trong đêm tối không có gì thú vị và nhàm chán, nhưng chúng ta có thể lắp nó vào bánh xe, bánh xe sẽ nhấp nháy vầng hào quang rực rỡ khi rẽ, góp phần làm cho bầu không khí lái xe vào ban đêm trở nên thời trang và ngầu hơn, đồng thời đẳng cấp cũng tăng cao, vì vậy nó phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau, và một chiếc xe cấp thấp cũng có thể trở thành một chiếc xe sang trọng, ngầu và phong cách.

chắn bùn, xe ô tô