Cô gái bắt chước tự tay sửa vết l.õm trên ô tô, kết quả khiến nhiều người c.ười ra nước mắt

Một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi cố gắng sửa vết lõm ô tô bất thành khiến nhiều người c.ười ngh.iêng ngả.

Trong video lan truyền, cô gái đã sử dụng một bộ dụng cụ sửa vết lõm ô tô. Dụng cụ này được bán khá nhiều trên các gian hàng trực tuyến với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nỗ lực của cô gái đã thất bại, khi không giúp xóa đi vết lõm, còn gây h.ại thêm cho vỏ xe.

Không những vậy, trong quá trình sửa xe, có khoảnh khắc cô gái còn cầm cây búa một cách khó hiểu. Vì cây búa không giúp ích gì trong quá trình này, khi cô gái nhanh chóng đặt xuống đất.

Màn sửa xe hài hước khiến cộng đồng mạng không thể ngừng cười

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng phản ứng với đoạn video và đưa ra các bình luận vui nhộn cũng như mách nước cho cô gái cách sửa xe khả dĩ hơn. Dù vậy cũng có những cách chỉ mang tính “đọc cho vui”.

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng:

– Cây búa để làm gì?

– Như thể Thanos búng tay nhưng đá lại nằm trong tay Tony.

– Gạo qua đêm là xong việc.

– Đổ nước nóng cho nở ra. (Một người khác bình luận: Đây là kim loại, không phải nhựa.)

– Phải làm mềm vết lõm trước đã chứ.

– Loại bỏ vết lõm ô tô? Không. Loại bỏ cửa xe? Đúng.

– Mở đầu video tôi đã nghĩ mẹo rất hay, nhưng đến cuối video tôi không còn nghĩ như vậy nữa.

– Thợ máy xem video và cười khẩy.

Liều mình chi hơn 13 tỷ đồng mua s.iêu xe McLaren P1 bị ngâm nước lũ: Chẳng có chi tiết nào còn hoạt động, b.ốc m.ùi khó chịu

Chiếc McLaren P1 bất ngờ nổi lên vì bị b.ão Ian cuốn trôi vào tháng 9 năm ngoái, nay đã được một YouTuber mua lại.

Tháng 9/2022, b.ão Ian tàn phá bờ Nam nước Mỹ gây ra ngập trên diện rộng. Hàng triệu người phải sơ tán, hơn 2 triệu căn hộ bị cắt điện tạm thời và vô số thiệt h.ại khác, trong đó số ô tô bị ngập bởi nước lũ đếm không kể hết.

Thời điểm ấy, một chủ xe McLaren P1 sống tại bang Florida (Mỹ) đã chia sẻ quãng thời gian sở hữu xe đầy đen đủi của mình. Trước thời điểm b.ão quét qua chỉ một tuần, ông mua s.iêu xe này với giá hơn 1 triệu USD. Khi nước lũ dâng lên, ông cũng chỉ có cách đứng nhìn chiếc P1 bị cuốn khỏi garage, trôi ra ngoài đường và sau đó v.a đ.ập vào cây cối, vật cản trên đường.

Chủ xe McLaren P1 bất lực livestream cảnh chiếc s.iêu xe trôi ra đường.

Bẵng đi một thời gian, câu chuyện về chiếc McLaren P1 này bỗng xuất hiện trở lại khi trở thành tâm điểm loạt video mới của YouTuber Freddy “Tavarish” Hernandez. YouTuber này mua lại chiếc xe với giá 575.000 USD, tương đương hơn 13 tỷ đồng với mục tiêu “hồi sinh” chiếc s.iêu xe vốn chỉ có 375 chiếc trên toàn thế giới (không tính các phiên bản đặc biệt).

Xe được rao bán chỉ sau đó một tháng.

Video đầu tiên ghi nhận cảnh chiếc McLaren P1 được vận chuyển tới nhà kho của Tavarish. Nhìn qua cũng có thể thấy thiệt h.ại của xe (dù đã qua sửa sang, vệ sinh nhẹ trước khi bàn giao) với kính vỡ, bề ngoài trầy xước, mâm sau ban đầu bị đóng băng, một mâm khác thì thủng lỗ còn dàn lốp thì xẹp lép, hệ thống treo có vẻ cũng đã xập xệ với gầm xe thấp hơn bình thường. Chỉ riêng công đoạn lên xuống xe chuyên chở đã khá khó khăn.

Thử nghiệm sau đó cho thấy mọi tính năng đã không còn hoạt động. Nắp ca-pô không được mở ra từ khi bị ngập nước từ tháng 9 năm ngoái, thể hiện qua đống bầy nhầy tạo thành từ cặn b.ẩn và nước biển trong khu vực này, bộ c.ứu hộ khẩn cấp và dây kéo vốn đặt tại đây bị mắc kẹt ở giữa. Mùi bốc ra từ khoang trước bị miêu tả là “nồng nặc” trong khi nội thất có mùi ẩm mốc.

Toàn bộ quá trình hồi sinh chiếc McLaren P1 ngập nước sẽ được YouTuber trên đăng tải liên tục trong tương lai, dù phải nói có rất nhiều nghi ngờ về việc họ có thể đưa xe trở về trạng thái nguyên bản mà không phải thay động cơ…

Theo Người đưa tin, Thể thao văn hóa