Hot girl Tây Bắc tặng Mercedes C 300 giá hơn 2 tỷ cho bạn trai diễn viên

Chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG là món quà bất ngờ mà đến chính nam diễn viên còn không biết.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 24/01/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Hot girl Tây Bắc tặng Mercedes C 300 giá hơn 2 tỷ cho bạn trai diễn viên, Hot girl Tây Bắc tặng Mercedes C 300 giá hơn 2 tỷ cho bạn trai diễn viên”

Với nội dung như sau:

Trên trang cá nhân mạng xã hội, diễn viên Đỗ Nhật Trường – nghệ danh Otis vừa đăng tải hình ảnh mình và bạn gái Nguyễn Thị Thảo Trang nhận bàn giao xe mới. Đây là món quà bất ngờ của hot girl Tây Bắc dành cho người bạn trai.

Món quà bất ngờ của hot girl Tây Bắc dành cho người bạn trai

Otis và bạn gái trong buổi lễ nhận xe.

Chiếc xe của nam diễn viên được tặng là Mercedes-Benz C 300 AMG có giá bán 2,099 tỷ đồng. Nếu làm thủ tục ra biển tại TP.HCM, tổng chi phí là 2,331 tỷ đồng. Xe có ngoại thất màu trắng và nội thất 2 tông màu đen và nâu da bò. Xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kích thước 18 inch, đèn chiếu sáng Digital Light, đèn hậu LED, camera 360 độ…

Mercedes-Benz C 300 AMG có giá bán 2,099 tỷ đồng

Bên trong nội thất, C 300 AMG sở hữu nhiều tiện nghi nổi bật như Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình 12,3 inch sau vô lăng và màn hình 11,9 inch trung tâm, đèn viền LED chỉnh 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh, rèm che nắng hàng sau. Đặc biệt, xe còn được trang bị dàn âm thanh 15 loa Burmester 3D, có công suất 710W.

Xe còn được trang bị dàn âm thanh 15 loa Burmester 3D, có công suất 710W.

Về động cơ, Mercedes-Benz C 300 AMG sử dụng loại 2 lít tăng áp, kết hợp EQ Boost cho công suất cực đại 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Theo hãng, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Phía dưới bài đăng, có nhiều bình luận chúc mừng

Nhiều người còn xin Otis nhả vía để được “người thương” tặng xe.

Chỉ sau một ngày đăng tải, bài viết của Đỗ Nhật Trường đã thu hút tới hơn 30 nghìn lượt tương tác. Phía dưới bài đăng, ngoài những bình luận chúc mừng, nhiều người còn xin Otis nhả vía để được “người thương” tặng xe.

Trước đó báo Thanh Niên có bài viết vào ngày 18/02/2023 về Otis và Hot girl Tây Bắc, tiết lộ quá trình hai người quen biết: Otis tiết lộ mối quan hệ với ‘hot girl Tây Bắc’ sau show hẹn hò.

Otis cho biết hiện tại anh và Thảo Trang chưa vội kết hôn. Nam diễn viên đợi đến khi cả hai đều có công việc ổn định mới tính đến chuyện ‘về chung nhà’.

Cả hai từng nên duyên trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ.

Tập 13 Ký ức bất ngờ lên sóng trên HTV7 với sự góp mặt của ba khách mời là diễn viên Trình Mỹ Duyên, Otis (Đỗ Nhật Trường) và Thảo Trang. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Trần Anh Huy.

Sự xuất hiện của Otis và Thảo Trang được mọi người quan tâm bởi trước đó, cả hai từng nên duyên trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Trong show hẹn hò đó, “hot girl Tây Bắc” tiết lộ đã cảm mến đối phương từ cái nhìn đầu tiên và dần ấn tượng hơn khi tìm hiểu về anh. Trước sự chân thành của Thảo Trang, Otis chấp nhận ra về cùng cô trong sự chúc phúc của mọi người.

Otis cho biết Thảo Trang rất được cha mẹ và họ hàng anh yêu quý. Nói về kỷ niệm về quê cùng nhau, nam diễn viên thừa nhận vì rất thích ăn các món ở quê hương nên anh đã dành cả ngày chỉ để dẫn Thảo Trang đi thưởng thức các đặc sản như bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún bò… khiến đối phương không khỏi thích thú.


Otis  Đỗ Nhật Trường chàng diễn viên điển trai

Tiếp lời, Thảo Trang kể trong khoảng thời gian quen nhau, cô ấn tượng lần cùng Otis sang nước ngoài dự sinh nhật chị. Theo yêu cầu bữa tiệc, người đẹp chọn chiếc váy trắng, còn bạn trai diện vest cùng màu. Bức ảnh họ chụp chung được đăng tải trên mạng xã hội khiến fan “đứng ngồi không yên” vì tưởng đây là hình cưới, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi sắp “về chung nhà”. Tại hậu trường, Otis cho biết Thảo Trang vẫn đang theo học đại học, còn bản thân đang theo đuổi sự nghiệp nên chưa vội kết hôn. Anh đợi đến khi cả hai đều có công việc ổn định mới tính đến.

Ngoài việc chia sẻ về chuyện tình cảm, cặp đôi còn có những tiết lộ về bản thân thông qua tấm ảnh được ban tổ chức cung cấp. Trong đó, Otis cho biết sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, mẹ lên xe hoa lần hai khi anh khoảng 6 tuổi. Lúc đó, nam diễn viên phải sống với ông bà ngoại. Với Otis, việc đấng sinh thành “đi thêm bước nữa” không chỉ là hạnh phúc riêng của mẹ mà cũng là của anh. Bởi cha dượng cũng đã yêu thương, chăm sóc diễn viên Bằng chứng vô hình cho tới lúc anh khôn lớn.

Trải qua 2 vòng chơi, Thảo Trang giành được 5 triệu đồng, Trình Mỹ Duyên có 7 triệu, Otis may mắn hơn khi có được 10 triệu đồng và giành cơ hội bước vào vòng đặc biệt. Tuy nhiên ở vòng thi cuối cùng, nam diễn viên không thể vượt qua để nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Tổng hợp

Theo Đời sống Pháp luật, Thanh Niên