Hot Tikoker Hương Nổi lên tiếng đính chính sau vụ drama dài tập, tuyên bố sẽ “bế” một số thành phần lên phường

Hương Nổi đã căng khi liên tiếp bị một số thành phần t.ấn c.ông.

Sau vụ drama về việc bị đào lại quá khứ vừa qua, Hương Nổi đã bị một làn sóng dư luận chỉ trích rất khắc nghiệt. Đến nay, cô nàng đã chính thức lên tiếng đính chính, đồng thời còn tuyên bố sẵn sàng kiện những thành phần tung tin đồn không hay về mình.

Cụ thể: “Mình đã thuê luật sư và kiện tội xâm phạm đời tư của người khác, bịa đặt , vu khống ,vô căn cứ . Những người lấy ảnh của mình con mình và cả bố bọn trẻ từ 7,8 năm trước lên và viết thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự của mình và gia đình mình. Cả ở Việt Nam và Hàn Quốc mình sẽ kiện hết.

Tại sao có thể bịa đặt một cách trắng trợn như thế ! nói anh Robin và mình ngoại tình chỉ qua mấy bức ảnh được cắt ghép .
Lúc mà mình và chồng cũ ly hôn anh vẫn luôn tôn trọng mình nên việc anh vẫn để hình và đăng hình ảnh đi chơi cùng mình và 2 con lên là chuyện bình thường.  Thử hỏi nếu ly hôn vì ngoại tình thì mình và bố bọn trẻ đã từ mặt nhau từ lâu rồi chứ ở đó mà tự do đi lại đón đưa các con rồi chăm sóc các con thoải mái như vậy.

Còn mình và anh Robin là sau này khi mình đã ly hôn mình và anh mới tìm hiểu và đến với nhau thì có gì là sai ạ. Tất cả mọi người xung quanh ,gia đình bọn mình đều biết và ủng hộ điều đó. Không ai cấm một người đã ly hôn và có 2 con không được kết hôn lần nữa cả.
Người trong cuộc nói thì k tin . Tin những người không dùng Nick ảo đơn đặt chuyện rồi hùa theo . Phát tán hình ảnh của gia đình mình mà không có sự cho phép. Đến giờ phút này thì mình k thể ngôi yên được nữa rồi . Mình đã tư vấn làm hồ sơ và kiện tất cả những người đơm đặt chuyện này.”

Như vậy, Hương Nổi đã có hành động cứng rắn để bảo vệ bản thân và gia đình. Cô nàng cũng hy vọng mọi chuyện sẽ có thể dừng lại tại đây.