Từng lái s:iêu xe 7 tỷ rước Diệp Lâm Anh về dinh, thiếu gia Nghiêm Đức giàu có cỡ nào mà sở hữu hàng loạt xe sang đắt giá như vậy? BMW i8 7 tỷ phẩy tay là mua luôn không tiếc

Hiện tại, Đức Phạm đang điều hành kinh doanh hệ thống xe máy lớn tại TP.HCM, cộng thêm mảng kinh doanh bất động sản và sở hữu loạt mặt bằng đắt địa ở trung tâm thành phố.

Những ngày gần đây, thông tin về cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm đang trục trặc khiến dư luận xôn xao.

Đáng nói là, trong 1 bài đăng mới nhất và hiện đã không còn trên Facebook của Đức Phạm, có tiết lộ anh và Diệp Lâm Anh đã ly thân từ đầu năm. Tuy nhiên phía Diệp Lâm Anh phủ nhận và từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến gia đình lại càng gây nhiều sự tò mò, đồn đoán hơn.

Sự thật về chuyện hôn nhân của cặp đôi vẫn chưa ngã ngũ khi cả hai chưa có công bố chính thức điều gì, nhưng nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp trai tài – gái sắc. Theo đó, những thông tin về ông xã của cựu người mẫu cũng bị cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trở lại.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm chính thức công khai tình cảm trước truyền thông

vào năm 2016.

Trước khi công khai tình cảm trước truyền thông vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và hôn phu đã có một thời gian dài gắn bó. Chỉ sau 1 tháng tìm hiểu, chàng thiếu gia đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ ông xã là người tâm lý, luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Từ khi yêu nhau, Diệp Lâm Anh cũng được chồng đại gia hết mực chiều chuộng và thường xuyên hộ tống cô trong nhiều sự kiện. Đến năm 2018, hai người nên duyên vợ chồng.

Cụ thể, tháng 5/2018, dân tình được phen dậy sóng khi hôn lễ xa xỉ của người đẹp Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm được tổ chức khi trong ngày rước dâu, chồng Diệp Lâm Anh đã rước cô nàng về dinh bằng siêu xe 7 tỷ, đi kèm dàn xế hộp đắt đỏ sang nhà gái đón dâu khiến ai nấy đều trầm trồ.

Chiếc xe hoa thuộc dòng dòng BMW i8, có giá bán tại Việt Nam khoảng 7 tỷ đồng.

Sau đó, đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Chính hôn lễ sang chảnh này đã khiến cư dân mạng thêm phần tò mò về danh tính của chồng Diệp Lâm Anh.

GIA THẾ HOÀNH TRÁNG, SỞ HỮU CHUỖI BẤT ĐỘNG SẢN VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Được biết, thiếu gia Đức Phạm sinh năm 1990, nhỏ hơn Diệp Lâm Anh 1 tuổi. Đức Phạm từng có 3 năm học tập và sinh sống tại Canada. Sau đó anh trở về Việt Nam tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình.

Hiện tại, Đức Phạm đang điều hành 4 cửa hàng kinh doanh hệ thống xe máy lớn tại TP.HCM, cộng thêm mảng kinh doanh bất động sản và sở hữu loạt mặt bằng đắc địa ở trung tâm thành phố. Từ khi cưới Diệp Lâm Anh, vị thiếu gia cùng vợ tiếp tục bắt tay vào việc kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa The Alley.

Đức Phạm sinh năm 1990, nhỏ hơn bà xã 1 tuổi, sau 3 năm học tập và sinh sống tại Canada,
anh trở về Việt Nam tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình.

Ngoài mang danh thiếu gia nhà hào môn, doanh nhân trẻ tuổi, có vợ là cựu người mẫu nổi tiếng, Đức Phạm được giới streamer biết đến khi là em họ của Xemesis – streamer đời đầu giàu nhất nhì Việt Nam. Đặc biệt, Đức Phạm còn là một tay chơi những siêu xe đắt đỏ có tiếng.

Đến nay, cả 2 đã có với nhau 2 đứa con, 1 trai 1 gái. Dù là đại gia giàu có nhưng Đức Phạm sống khá kín tiếng, sau khi lấy vợ, anh chỉ âm thầm tháp tùng vợ dự các sự kiện và hậu thuẫn cho vợ tập tành kinh doanh.

Trước đó vào hôm 30/10, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền video chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi bên người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai bị cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích vì cho là “tiểu tam” xen vào, phá hoại hôn nhân của Diệp Lâm Anh.

Chiều 31/10, Đức Phạm đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nói rằng vợ chồng anh ly thân từ tháng 1 vì mâu thuẫn không thể hóa giải và đang làm thủ tục ly hôn. Chồng Diệp Lâm Anh không đề cập nguyên nhân cụ thể vì “không muốn đem ra bàn tán”.

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi tài sắc của Vbiz.

Đến tối ngày 31/10, trao đổi với Zing, quản lý Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn: “Cả nhà vẫn đang thắc mắc vì sao anh Đức Phạm lại có bài viết nói về thông tin vợ chồng đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Chuyện này chỉ là đơn phương từ một người. Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường“.

Tuy nhiên sau nhiều lần phủ nhận, cả 2 đã chính thức ly hôn, chia tài sản và quyền nuôi con, Thiếu gia Đức Phạm hiện đang dính tin đồn thân mật với vợ Phan Công Khanh trong quan bar khiến nhiều người xôn xao.