Ford Everest 2023 bán l:ỗ khó tin khi mới lăn bánh tại Việt Nam

Không còn khan hàng như trước nên Ford Everest giờ đây đang được bán lại khá nhiều với mức giá rẻ hơn lúc mua mới khá nhiều

Ford Everest thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam đã ngay lập tức đã tạo nên “cơn sốt” bởi những thay đổi toàn diện. Do là xe nhập khẩu nên Ford Everest rất khan hiếm hàng trên thị trường thời điểm đó và mức giá bị đẩy lên cao.

Đến thời điểm này, sau hơn 1 năm, Ford Everest đã đủ nguồn cung, đại lý khuyến mại nên xe lướt như trong bài viết xuống giá khó tin.

Ford Everest 2023 bán lại lỗ khó tin

 

Ford Everest cũ đang được rao bán. Ảnh Hùng Trần.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, bài viết đăng tải thông tin rao bán xe Ford Everest Titanium 4×4 màu trắng toàn bộ nhận được sự quan tâm của người dùng. Chủ nhân bán cho biết, chiếc Ford Everest 2023 này mới đi được hơn 7.000km sau 2 tháng.

Liên hệ với chủ nhân, giá mà người này mong muốn là 1,4 tỷ đồng, trong khi đó, giá lăn bánh của bản này khi mua mới là gần 1,7 tỷ đồng.

Như vậy, chiếc xe Ford Everest này đang khi nhận mức lỗ đến khoảng 300 triệu đồng khi mới chỉ lăn bánh 2 tháng. Có thể thấy, Ford Everest đã không còn “hot” như thời điểm này của năm ngoái nên khi bán lại, chủ nhân phải chấp nhận mức lỗ sâu.

Với những người chấp nhận mua xe đã qua sử dụng, Ford Everest với giá hơn 1,4 tỷ đồng là một mức hời khó kiếm trên thị trường hiện nay.

Ford Everest thế hệ mới có gì đặc biệt?

Là phiên bản cận cao cấp, Ford Everest Titanium sở hữu nhiều trang bị khá hiện đại như đèn LED toàn phần, thiết kế vuông vức nam tính. Đuôi xe Ford Everest cũng cải tiến với đèn hậu thành mảnh, vuông vức hơn nhiều.

Ford Everest có thiết kế hiện đại. Ảnh Hùng Trần.

Vào đến khoang lái, Ford Everest Titanium Plus 4×4 sở hữu những thay đổi toàn diện so với trước đây khi tập trung vào hệ thống giải trí với màn hình kích thước lớn, sạc không dây, phanh tay điện tử…

Ford Everest Titanium Plus 4×4 dùng động cơ dầu 2.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh và tính năng kiểm soát địa hình. Tất cả phiên bản đều được trang bị trợ lực lái điện.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest 2022 phải cạnh tranh với Toyota Fortuner, KIA Sorento, Hyundai Santa Fe.