Sam hạ sinh cặp ‘rồng con’, nhan sắc hậu vượt cạn vẫn xinh đẹp rạng rỡ

Sam chính thức lên chức ‘mẹ’, rạng rỡ đón cặp song sinh chào đời.

Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng. Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc, viết trên MXH: “Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!”.

Sam khoe ảnh đón cặp sinh đôi

Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1990 khoe nhan sắc rạng rỡ dù mới trải qua quá trình vượt cạn mệt mỏi. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên phim Gia Đình Là Số Một.

CĐM gửi lời chúc mừng đến Sam

Sam công khai mang bầu vào tháng 10 năm 2023. Cô sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. Sam cho biết, mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại.

“Khoảnh khắc thấy em bé hình thành trong bụng là một điều vô cùng kỳ diệu. Đó là cảm xúc khó tả mà chỉ những bà mẹ sinh con bằng phương pháp IVF mới hiểu được”, Sam chia sẻ.

Nữ diễn viên hạnh phúc khoe ảnh mang thai

Người đẹp chia sẻ hành trình mang thai gian nan. Trong 3 tháng đầu, cô bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 33.

Tháng 4/2023, Sam gây bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Trong ảnh, người đẹp cười tươi tắn, nắm chặt tay chồng nhưng không để lộ gương mặt. Sam từng tiết lộ bạn trai là người tâm lý, hiểu cho công việc của cô.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sam-ha-sinh-cap-rong-con-nhan-sac-hau-vuot-can-van-xinh-ep-rang-ro-652623.html