Lời tiên tri của bà Vanga cho phụ nữ mang bầu năm 2023 gây chấn động

Đã sang thế giới bên kia từ nhiều năm, song nhà tiên tri mù Baba Vanga vẫn được người ta nhắc tới nhờ những lời sấm truyền của bà

Vangeliya Pandeva Gushterova, hay còn gọi là Baba Vanga được mệnh danh là là nhà tiên tri lỗi lạc nhất trong lịch sử nhân loại. Trong quá khứ, nhà huyền môn người Bulgaria đã trở nên nổi tiếng nhờ được cho là đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn, điển hình như th.ảm kị.ch Chernobyl (năm 1986), sự ra đi của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991),…

Baba Vanga dự đoán rằng vào nửa cuối năm 2023, có thể xảy ra một th.ảm họ.a hạ.t n.hân tại một nhà máy điện h.ạt nh.ân, gây ra đám mây đ.ộc h.ại lan rộng khắp châu Á. Sự kiện này có thể ảnh hưởng đến nhiều quốc gia và dẫn đến lây lan các căn b.ệnh nghiêm trọng.

Ngoài ra, nhà tiên tri nổi tiếng còn cho rằng quỹ đạo của Trái Đất sẽ thay đổi. Từ đó gây ra các hiện tượng t.an ch.ảy b.ăng trên toàn cầu và n.gập lụ.t. Sự thay đổi này có thể gây ra các th.ảm họ.a như độ.ng đ.ất và n.úi lử.a.

Ảnh minh họa 

Bà dự đoán rằng một cơn b.ão Mặt trời sẽ ập đến vào nửa cuối năm 2023, có thể gây ra các hiện tượng tự nhiên n.guy hiể.m như đ.ộng đ.ất, n.úi lử.a và só.ng t.hần.

Nhà huyền môn người Bulgaria còn dự đoán, năm 2023 một quốc gia siêu cường có thể sử dụng vũ khí sinh học, dẫn đến hàng trăm nghìn người thi.ệt mạ.ng. Vũ khí sinh học có thể bao gồm virus, v.i khu.ẩn, hoặc các chất đ.ộc h.ại khác.

Cuối cùng, bà Vanga đoán rằng sự tự nhiên mang th.ai sẽ sớm kết thúc và trẻ sơ sinh sẽ được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm, với khả năng lựa chọn các đặc điểm của con cái như màu mắt và màu tóc.

6 lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2024 gây cho.áng vá.ng

Theo những gì bà Vanga dự đoán, thế giới vào những năm 2024 sẽ trải qua nhiều th.ảm họ.a đá.ng s.ợ.

Baba Vanga (31/1/1911 – 11/8/1996), là nhà tiên tri, nhà nghiên cứu thảo dược nổi tiếng của Bulgaria. Sở dĩ bà được nhiều người biết đến là vì bà đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn, điển hình như thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện 11/9 ở Mỹ (2001) và Brexit (2020).

Theo các báo Guardian, Indiatimes hay Mirrors, những lời tiên tri của bà Vanga đúng tới 85%. Thực tế trong năm 2022, một số sự kiện đã xảy ra đúng theo dự đoán của bà. Điển hình như bà dự đoán đúng rằng năm 2022, một số nước châu Á và Australia sẽ phải chịu “l.ũ lụ.t ng.hiêm tr.ọng”. Kết quả nhiều vùng ở Australia đã hứng chịu mưa lớn, gây l.ũ lụ.t diện rộng, khiến hàng trăm nghìn người sơ tán.

Bà cũng dự đoán rằng nhiều thành phố sẽ gặp tình trạng thiếu nước do h.ạn h.án. Điều đó đã diễn ra ở châu Âu trong mùa hè được xem là nó.ng kỷ lục vừa qua.

Bà Vanga được nhiều người biết đến là nhờ dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn. (Ảnh: Internet)

Mặc dù qua đời từ năm 1996 nhưng những lời tiên tri của bà vẫn được ghi lại và chúng được cho là kéo dài tới tận năm 5079 – thời điểm mà bà cho rằng nhân loại sẽ diệt vong. Trong năm 2024, nhà tiên tri mù cũng đưa ra loạt dự đoán về thế giới của chúng ta.

1. Sự lên ngôi của máy tính lượng tử

Bà Vanga cho biết, năm 2024 là năm chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của máy tính lượng tử. Nhờ công nghệ hiện đại, những chiếc máy tính này sẽ thực hiện được các phép tính và phân tích các dạng dữ liệu phức tạp với tốc độ không thể hình dung được. Những thay đổi này cũng sẽ tác động không nhỏ đến các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, an ninh mạng hay y tế.

2. Tìm ra giải pháp cho bệ.nh UT

Cùng với sự lên ngôi của máy tính lượng tử, bà Vanga tin rằng 2024 cũng là năm đột phá của nền y học thế giới. Nhiều phương pháp và công nghệ điều trị mới sẽ được phát triển tới mức chữa khỏi những căn bệnh trước đây được cho là không thể chữa khỏi.

Cụ thể, bà Baba Vanga mô tả rằng việc điều trị bệnh Alzheimer sẽ có bước tiến lớn mang lại hy vọng cho hàng triệu người đang mắc phải tình trạng suy nhược trí nhớ này. Ngoài ra, bà Vanga cũng cho rằng, các nhà khoa học sẽ tìm ra phương pháp chữa bệnh ung thư và cứu nhân loại thoát khỏi căn bệnh quái ác này trong năm 2024.

3. Th.ảm h.ọa thiên nhiên liên tiếp xảy ra

Không chỉ có những dự đoán tích cực, bà Vanga cũng đưa ra loạt lời tiên tri gây cho.áng vá.ng cho năm 2024.

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến lời tiên tri về những th.ảm h.ọa thiên nhiên liên tiếp xảy ra. Nhà tiên tri mù cho rằng, số lượng các cơn b.ão l.ũ, độ.ng đ.ất, h.ỏa ho.ạn sẽ tăng nhanh chóng và gây ra nhiều th.iệt h.ại lớn về người, tài sản trong năm tới.

Đặc biệt, bà Vanga còn nhắc nhở phải lưu tâm tới trận đ.ộng đấ.t lớn ở khu vực vành đai Thái Bình Dương. Theo bà, hầu hết những th.ảm h.ọa này đều xuất phát từ việc trái đất nó.ng lên và biến đổi khí hậu.

Bà Vanga đưa ra 6 lời tiên tri gây choáng váng về thế giới trong năm 2024. (Ảnh: Internet)

4. Thời đại của dầu mỏ sắp kết thúc

Lời tiên tri tiếp theo của bà Vanga vào năm 2024 là ngành khai thác dầu mỏ sắp kết thúc. Thay vào đó, ngành năng lượng mới sẽ thống trị. Một số người cho rằng, tiên đoán của bà đang á.m chỉ đến việc ngành năng lượng tái tạo sẽ thay thế vị trí của ngành dầu mỏ.

5. Căn bệ.nh bí ẩn của Donald Trump

Bà Vanga cho rằng, trong năm 2024, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ mắc phải căn bệnh bí ẩn. Căn bệnh này khiến ông dần mất đi thính lực, c.hấn thư.ơng s.ọ nã.o.

6. Cuộc khủ.ng hoả.ng kinh tế lớn trên toàn cầu

Theo dự đoán của bà Vanga về năm 2024, cuộc kh.ủng hoả.ng kinh tế lớn sẽ xảy ra, gây ảnh hưởng đến toàn cầu. Nguyên nhân dẫn tới cuộc kh.ủng hoả.ng này từ nhiều yếu tố nhưng nợ gia tăng, sự dịch chuyển quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông và căng thẳng địa chính trị.