Nam ca sĩ bị tố quỵt lương quản lý 10 tỷ đồng

Vụ việc hiện đang khiến nhiều netizen xôn xao khi nam ca sĩ nổi tiếng lại bị tố nợ quản lý lên đến số tiền chục tỷ đồng.

Theo đó, Park Yoochun mới đây đã bị quản lý của mình khởi kiện vì quỵt lương với số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng. Ông Kim – quản lý của Park Yoochun là người làm việc và đồng hành cùng nam idol từ khi anh còn là thần tượng trong nhóm JYJ. Thậm chí, đến tận khi Park Yoochun rời công ty cũ sau scandal chất cấm, quản lý này còn cùng anh lập nên công ty riêng có tên Riciel .

Nam ca sĩ bị tố quỵt lương quản lý 10 tỷ đồng - ảnh 1

Vậy nhưng làm việc chung chưa lâu cả hai đã xảy ra mâu thuẫn khi Park Yoochun tố anh không được chia lợi nhuận hợp lý. Trong khi đó, cộng sự của anh phản bác và cho rằng lỗi là ở phía Yoochun vì anh đã lén ký kết thêm một hợp đồng riêng với một công ty Nhật Bản.

Nam ca sĩ bị tố quỵt lương quản lý 10 tỷ đồng - ảnh 2

Quản lý này còn tố thêm Park Yoochun từng đề xuất mình làm Giám đốc điều hành tại Riciel với mức lương hàng năm là 100 triệu KRW (hơn 1,8 tỷ đồng). Nhưng cũng vì mâu thuẫn mà cả hai chấm dứt hợp đồng và ông Kim không nhận được số tiền như thỏa thuận. Theo truyền thông Hàn, tính từ ngày 1/3/2021 đến 31/12/2026, ông Kim mất trắng gần 570 triệu KRW (hơn 10,6 tỷ đồng). Vì thế, người này quyết định khởi kiện Park Yoochun.

Nam ca sĩ bị tố quỵt lương quản lý 10 tỷ đồng - ảnh 3

Trước đó vào năm 2020, ngay trong khoảng thời gian đang chịu 10 tháng tù treo và 2 năm quản chế do sử dụng chất cấm, Park Yoochun đã gây tranh cãi khi tổ chức buổi fan meeting ở Bangkok (Thái Lan). Vé đắt nhất có giá 5.000 bath (hơn 3,8 triệu đồng), tiền thu được sẽ quyên góp cho một dự án cộng đồng. Tuy vậy, động thái này của Yoochun vẫn bị chỉ trích và lên án bởi loạt scandal tình ái, chất cấm và liên quan đến tình dục trước đó của anh đã quá bê bối và khiến công chúng không muốn đón nhận nam diễn viên trở lại.