Quá khứ ít biết của Mailisa: Trước kia chỉ là thợ cắt tóc “qu:èn”, nay 1 bước lên tiên trở thành nữ đại gia tiền tiêu không hết, chi hẳn 200 tỷ mua s-iêu xe tặng chồng

Bà chủ “đại gia” của thẩm mỹ viện Mailisa – Phan Thị Mai không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng và giàu có. Cuộc sống của cô hiện tại khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. 

Được biết, người phụ nữ U50 này sinh ra tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.  Sau khi kết hôn, cô sinh sống tại TP.HCM. Tham gia vào lĩnh vực làm đẹp, đã trở thành cái tên uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trước khi trở thành “đại gia” như hiện tại thì cô có một tuổi thơ vô cùng nghèo khổ.

Cụ thể, cha cô bị bệnh qua đời từ rất sớm, mọi việc trong gia đình trở nên dần khó khăn hơn. Có thể nói không có công việc nào mà cô không làm. Khi còn học cấp 3, cô đã đi bán giày và bê tráp thuê. Thỉnh thoảng bà bán hột vịt lộn trên vỉa hè. Sau này cô tìm được một công việc yêu thích đó chính là nghề cắt tóc. Mãi sau này khi tiếp xúc nhiều với nghề làm đẹp thì cô dần yêu nó và quyết tâm gắn bó với nghề làm đẹp lâu dài. Hiện tại, Phan Thị Mai là một nữ doanh nhân thành công, cô là người sáng lập và điều hành chuỗi trung tâm làm đẹp Mailisa phủ sóng khắp cả nước.

Dù gặt hái được nhiều thành công nhưng chỉ có fan sắc đẹp mới biết đến cô, sau này khi clip cô chi ra tận 200 tỷ mua siêu xe tặng chồng mình thì cái tên Phan Thị Mai mới được nhiều người tìm kiếm khắp nơi trên MXH.

Được biết, chồng của nữ đại gia là ông Hoàng Kim Khánh sinh năm 1990, quê ở Nghệ An. Ông tốt nghiệp trường Kinh tế và là chuyên viên Sở Tài chính Hà Nội. Năm 2006, ông gia nhập Constrexim Investissement & Construction Société Anonyme n°8 với tư cách là thành viên Ban kiểm soát. Năm 2007, vợ ông thành lập Công ty TNHH Mai li sa và anh giữ chức vụ CEO. Cũng giống vợ của mình, ông cũng là một “tay chơi” siêu xe có tiếng.

Bộ sưu tập siêu xe, siêu sang của cả hai phải lên đến hàng chục chiếc. Nổi bật trong đó có thể kể đến V8 Vantage (khoảng 15 tỷ), McLaren Senna (hơn 20 tỷ), Lamborghini Aventador S (khoảng 40 tỷ đồng) hay Bentley Bentayga và Mulsanne EWB (hơn 70 tỷ đồng) hay “thành viên mới” Koenigsegg Regera (khoảng 130 tỷ)… Dĩ nhiên, còn rất nhiều chiếc siêu xe đắt tiền mà vợ chồng bà chưa tiết lộ cho mọi người nhìn thấy.

Trước đây gia đình bà Phan Thị Mai đã chịu khổ nhiều rồi nên ngay sau khi trở thành “đại gia” thì bà đã quay về quê hương Hà Tình  xây cho mẹ căn nhà thật to để báo hiếu. “Giờ đây Mai đã thực hiện được, Mai đã xây cho mẹ một ngôi nhà, phải đẹp nhất nhì tỉnh Hà Tĩnh, không có đẹp thứ ba nha”, nữ đại gia tự hào chia sẻ.

Là một người giàu bà Phan Thị Mai luôn mong muốn giúp đỡ được nhiều người. Nhân viên trong công ty của bà luôn nhận được mức lương cao. Nữ đại gia từng “bật mí” rằng mỗi tháng phải “móc hầu bao” số tiền hàng chục tỷ đồng chỉ để trả lương vì “lương tạp vụ bên thấp nhất đã hơn 10 triệu còn một số anh em nhận lương tới hàng trăm triệu tùy bộ phận”.