Cận visual cực phẩm của “bạn trai tin đồn” Thiều Bảo Trâm, ngoại hình lẫn chiều cao đều ăn đ.ứt cả dàn tình cũ

Mọi động thái của Thiều Bảo Trâm và chàng trai này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Vào tối 25/3, mạng xã hội rần rần xôn xao trước thông tin ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang trong mối quan hệ hẹn hò tình cảm. Hàng loạt bằng chứng đang yêu đương ngọt ngào của người đẹp 9x và chàng trai này cũng được chỉ ra càng khiến netizen đứng ngồi không yên.

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên các hội nhóm và diễn đàn, tình tin đồn Thiều Bảo Trâm đã có ngay động thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng này đã nhanh chóng xoá đi story có sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm. Ngoài ra, anh đã chuyển Instagram của mình về chế độ riêng tư. Loạt động thái của anh càng khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ về chuyện hẹn hò của cặp đôi.

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, thông tin về chàng trai này đã ngay lập tức được truy lùng. Hàng loạt bức hình cận visual “không phải dạng vừa” của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm cũng được netizen lan truyền liên tục. Anh sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, điển trai với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét cho rằng nhan sắc của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm không thua kém bất kỳ mỹ nam nào.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm có động thái lạ nhanh chóng xoá hình ảnh của Thiều Bảo Trâm ở Instagram

Ngoài ra, anh cũng chuyển trang cá nhân của mình về chế độ riêng tư

Hàng loạt bức hình khoe cận visual của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Anh có vẻ ngoài bảnh bao, điển trai không hề thua kém sao nam nổi tiếng nào

Thiều Bảo Trâm là gương mặt triển vọng từ các cuộc thi lớn trên truyền hình như: Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạc hay Tiếng ca học đường. Cô đoạt khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ca hát lớn dành cho học sinh, sinh viên như: Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc… Trước khi vướng tin hẹn hò người đàn ông này, Thiều Bảo Trâm được biết tới với mối tình hẹn hò bí mật nhiều năm với Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm và tình tin đồn đang là hai cái tên được quan tâm nhất thời điểm hiện tại

Trước đó, nữ ca sĩ 9x có mối tình hẹn hò nhiều năm với Sơn Tùng M-TP

Theo Phụ nữ số